CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VĂN MINH THƯƠNG MẠI VÀ TỔ CHỨC BÁN HÀNG HIỆU QUẢ CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU KHU VỰC I ( PETROLIMEX HÀ NỘI )

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VĂN MINH THƯƠNG MẠI VÀ TỔ CHỨC BÁN HÀNG HIỆU QUẢ CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU KHU VỰC I ( PETROLIMEX HÀ NỘI )

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VĂN MINH THƯƠNG MẠI VÀ TỔ CHỨC BÁN HÀNG HIỆU QUẢ CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU KHU VỰC I ( PETROLIMEX HÀ NỘI )

Từ ngày 16/5/2022 đến ngày 27/5/2022, SPEED Việt Nam  đã phối hợp với Công ty Xăng dầu Khu vực I ( Petrolimex Hà Nội) tổ chức Chương trình đào tạo Văn minh thương mại và Tổ chức bán hàng hiệu quả cho hơn 500 học viên là Cửa hàng phó, nhân viên thống kê và công nhân bán lẻ xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu. Chương trình gồm 04 khóa học được tổ chức tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và tại Thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp nối các Chương trình đào tạo của Công ty hàng năm, năm 2022 SPEED Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty Xăng dầu Khu vực I ( Petrolimex Hà Nội ) tổ chức Chương trình đào tạo Văn minh thương mại và tổ chức bán hàng hiệu quả cho 50% tổng số Cửa hàng phó, nhân viên thống kê và công nhân bán lẻ, trên toàn hệ thống CHXD của Công ty. Theo lộ trình, 50% CBCNV còn lại sẽ được tiếp tục triển khai đào tạo trong thời gian tới sau khi có đánh giá rút kinh nghiệm từ đợt đào tạo này. Đây không chỉ là cơ hội, môi trường để các học viên được bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng thực thi nhiệm vụ, mà còn là dịp để các học viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm hay trong công tác bán hàng và xử lý các tình huống thường xuyên xảy ra tại Cửa hàng và xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa đội ngũ CBCNV Công ty.

SPEED Việt Nam đã phối hợp với đối tác xây dựng nội dung chương trình :

Đến với khóa học, các học viên được giảng viên của SPEED Việt Nam chia sẻ kiến thức về:

– Văn minh thương mại, sự cần thiết thực hiện văn minh thương mại trong tổ chức bán hàng;

– Quy trình bán hàng 5 bước và Tổ chức bán hàng hiệu quả;

– Nội quy lao động gắn liền với Văn minh thương mại và tổ chức bán hàng hiệu quả;

– Kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng.

Nội dung đào tạo các khóa học mang tính thực tiễn, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu của Petrolimex, xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Một số hình ảnh về 04 khóa đào tạo Văn minh thương mại và Tổ chức bán hàng hiệu quả.

Hình ảnh toàn cảnh khóa học

Một số hình ảnh giờ học tập trung và sôi nổi của các học viên trong khóa

Ảnh chụp lưu niệm lớp học cùng ban lãnh đạo 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *