KHÓA ĐÀO TẠO KĨ NĂNG BÁN HÀNG VÀ VĂN MINH THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU LÂM ĐỒNG

KHÓA ĐÀO TẠO KĨ NĂNG BÁN HÀNG VÀ VĂN MINH THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU LÂM ĐỒNG

KHÓA ĐÀO TẠO KĨ NĂNG BÁN HÀNG VÀ VĂN MINH THƯƠNG MẠI CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU LÂM ĐỒNG

Từ 16-18/6/2022, Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ, tư vấn và đào tạo Speed Việt Nam phối hợp với Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) tổ chức 2 lớp đào tạo ” Kỹ năng bán hàng và Văn minh thương mại ” cho gần 100 nhân viên bán hàng tại trụ sở Petrolimex Lâm Đồng.

Khóa đào tạo diễn ra  dưới sự dẫn dắt của Giảng viên – Thạc sĩ Trương Thị Mai với những nội dung lý thuyết, thực hành kỹ năng, làm việc nhóm rất đa dạng và hữu ích.

Giảng viên – Thạc sỹ Trương Thị Mai trực tiếp hướng dẫn lớp học

Các học viên được giảng viên của Công ty CP TMDV, tư vấn và đào tạo SPEED Việt Nam – đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo, nâng cao nguồn nhân lực cho các công ty, tập đoàn trong ngành xăng dầu cung cấp kiến thức về:

  • Tổng quan về Văn minh thương mại, sự cần thiết phải thực hiện văn minh thương mại & duy trì trong tổ chức bán hàng.
  • Nâng cao thực hiện văn minh thương mại, thay đổi phong cách bán hàng và thái độ phục vụ khách hàng.
  • Thực hiện chuẩn Quy trình bán hàng và một số bước cần lưu ý để giảm thiểu tranh chấp, nâng cao văn minh, chuyên nghiệp trong bán hàng (những gì đã, đang làm tốt? những gì chưa thực hiện tốt làm mất hình ảnh Thương hiệu và khách hàng phiền lòng).
  • Kỹ năng xử lý tình huống phản ứng, than phiền, khiếu nại, tranh chấp của khách hàng trong quá trình giao dịch. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: Chủ động, khác biệt.

Kết thúc khóa đào tạo, các học viên đã nhận thức rõ hơn về vai trò, trách nhiệm của mình đối với công việc và tập thể đơn vị, trong thời gian tới sẽ vận dụng những kỹ năng đã được đào tạo áp dụng vào thực tế để khẳng định tính chuyên nghiệp của hệ thống cửa hàng Petrolimex và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty.

Một số hình ảnh về các hoạt động tại khóa đào tạo :

Toàn cảnh lớp đào tạo

Giảng viên trao đổi và thảo luận các vấn đề với học viên

Đại diện nhóm trình bày kết quả thảo luận bài tập nhóm

Khen thưởng, động viên các tập thể nhóm, cá nhân có những ý kiến đóng góp sâu sắc trong khoá học

Toàn thể lớp học chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Ban lãnh đạo và Speed Việt Nam

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *