KHÓA ĐÀO TẠO ” KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM ” CỦA TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BẢO VIỆT

KHÓA ĐÀO TẠO ” KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM ” CỦA TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BẢO VIỆT

KHÓA ĐÀO TẠO ” KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM ” CỦA TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BẢO VIỆT

Từ ngày 15/9/2022 – 16/9/2022, Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ tư vấn và đào tạo Speed Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Bảo Việt tổ chức khóa đào tạo “ Kỹ năng làm việc nhóm ” dành cho cán bộ Bảo Việt Nhân Thọ

Khóa đào tạo được diễn ra dưới sự dẫn dắt của giảng viên Thạc sĩ Nguyễn Tuấn Anh.

Cùng sự chuẩn bị chu đáo, sự tâm huyết, tận tình của đội ngũ giảng viên và đặc biệt là sự tham gia tích cực của các học viên tham gia, khóa đào tạo đã diễn ra thành công rực rỡ.

Mục tiêu khóa học :

  • Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của làm việc nhóm để đạt được mục tiêu của tổ chức.
  • Nắm được nguyên tắc, quy trình, phương pháp xây dựng và phát triển nhóm làm việc hiệu quả.
  • Nắm được những mấu chốt quan trọng mang tính thực tiễn để có thể dẫn dắt một nhóm làm việc hiệu quả, phát huy tinh thần đồng đội cũng như đồng thời là khả năng làm việc của từng thành viên nhóm.
  • Hiểu biết cách phát huy, cải thiện những kỹ năng mềm quan trọng trong làm việc nhóm như: Giao tiếp, giải quyết vấn đề, ra quyết định, giải quyết xung đột, mâu thuẫn.

Speed Việt Nam cam kết không ngừng nâng cao chất lượng khóa học để luôn luôn làm hài lòng và đáp ứng nhu cầu đào tạo của những đối tác tin cậy.

Một số hình ảnh về khóa đào tạo :

Ảnh chụp lưu niệm khóa học

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *