KHÓA “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU PHÚ THỌ

KHÓA “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU PHÚ THỌ

KHÓA “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU PHÚ THỌ

Công ty cổ phần TMDV, Tư vấn và đào tạo SPEED Việt Nam đã phối hợp với Công ty xăng dầu Phú Thọ tổ chức đào tạo khóa “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp“.

Ngày 7/9/2019, Công ty xăng dầu Phú Thọ (Petrolimex Phú Thọ) đã khai mạc lớp tập huấn kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại Hội trường Công ty.

Theo kế hoạch số 201926/HĐĐT-PT-SPEED ngày 23/9/2019 của Giám đốc Công ty, Công ty xăng dầu Phú Thọ đã phối hợp với Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ tư vấn và đào tạo SPEED Việt Nam tổ chức lớp tập huấn kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cho các cán bộ công nhân viên trong Công ty.

Đối tượng được Tập huấn là cán bộ cửa hàng trưởng, phụ trách các cửa hàng và công nhân bán hàng tại các đơn vị được lựa chọn.

Tổng số học viên của lớp tập huấn là 225 học viên được chia làm 5 lớp.

Trong bối cảnh thị trường xăng dầu trên địa bàn thành phố Phú Thọ ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt, với tầm nhìn và sự hoạch định mang tính chiến lược của Ban lãnh đạo Công ty, việc trang bị cho đội ngũ CBCNV Công ty đặc biệt là đội ngũ làm công tác bán hàng tại cửa hàng về các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp là hết sức cần thiết.

Trong quá trình tập huấn, các học viên sẽ nắm bắt tổng quan về các bước bán hàng; diễn tập và xử lý các tình huống khi gặp khách hàng; thấu hiểu tâm lý con người bán hàng; kỹ năng xử lý tình huống hiệu quả; giao tiếp, chăm sóc khách hàng. Từ đó lựa chọn phương pháp bán hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, làm sao đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình bán hàng nâng cao hiệu quả trong việc sản xuất kinh doanh.

Một số hình ảnh của lớp học:

 

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *