KHÓA “KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN, THƯƠNG LƯỢNG TRONG KINH DOANH” CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU TUYÊN QUANG

KHÓA “KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN, THƯƠNG LƯỢNG TRONG KINH DOANH” CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU TUYÊN QUANG

KHÓA “KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN, THƯƠNG LƯỢNG TRONG KINH DOANH” CỦA CÔNG TY XĂNG DẦU TUYÊN QUANG

Công ty cổ phần TMDV, Tư vấn và đào tạo SPEED Việt Nam đã phối hợp với Công ty xăng dầu Tuyên Quang tổ chức đào tạo khoá “ Kỹ năng đàm phán, thương lượng trong kinh doanh
Ngày 18/8/2018, Công ty xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) đã khai mạc tập huấn kỹ năng đàm phán, thương lượng trong kinh doanh tại Hội trường Công ty.

Dự chỉ đạo và khai mạc lớp Tập huấn về phía Petrolimex Tuyên Quang có ông Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty.

Về phía Công ty Speed Việt Nam có ông Phan Văn Minh – giảng viên của lớp Tập huấn.

Theo kế hoạch số 708/PLXTQ-TC ngày 09/8/2018 của Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty, Công ty xăng dầu Tuyên Quang đã phối hợp với Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ tư vấn và đạo tạo SPEED Việt Nam tổ chức lớp tập huấn kỹ năng đàm phán, thương lượng trong kinh doanh cho các cán bộ công nhân viên trong Công ty.

 

 

Đối tượng được Tập huấn là cán bộ lãnh đạo hai phòng Kinh doanh, kinh doanh tổng hợp, các chuyên viên thị trường, cửa hàng trưởng, phụ trách các cửa hàng và một số công nhân bán hàng tại các đơn vị được lựa chọn.

Tổng số học viên của lớp tập huấn là 62 học viên được chia làm 2 lớp.

Trong bối cảnh thị trường xăng dầu trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt, với tầm nhìn và sự hoạch định mang tính chiến lược của Ban lãnh đạo Công ty, việc trang bị cho đội ngũ CBCNV Công ty đặc biệt là đội ngũ làm công tác thị trường về các kỹ năng đàm phán, thương lượng trong kinh doanh là hết sức cần thiết.

 

 

Phát biểu chỉ đạo khai mạc tại buổi Tập huấn, ông Ngô Quang Vinh – Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty nhấn mạnh “yêu cầu các học viên tại lớp Tập huấn học tập một cách nghiêm túc, nắm bắt và tiếp thu những nội dung, kiến thức mà các giảng viên đã truyền đạt trong khóa học để áp dụng vào tình hình thực tiễn của từng khu vực, từng khách hàng, đồng thời hỗ trợ các đơn vị trang bị những kỹ năng đàm phán nhắm đạt hiệu quả cao trong kinh doanh, tạo nên một phong cách đàm phán và thương lượng chuyên nghiệp, chuẩn mực, tăng tính thuyết phục và tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài với các khách hàng trong kinh doanh”. Bên cạnh đó, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty cũng đề nghị giảng viên của Công ty Speed Việt Nam bằng những kinh nghiệm cũng như kiến thức của mình truyền đạt đến học viên mang lại hiệu quả cao nhất.

Trong quá trình tập huấn, các học viên sẽ nắm bắt tổng quan về đàm phán và thương lượng; các yếu tố ảnh hưởng trong đàm phán; thấu hiểu tâm lý con người khi đàm phán; kỹ năng đàm phán và thương lượng hiệu quả; giao tiếp,chăm sóc khách hàng sau đàm phán; kế hoạch ứng dụng. Từ đó lựa chọn phương pháp đàm phán phù hợp với từng đối tượng khách hàng, làm sao đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình đàm phán nâng cao hiệu quả trong việc sản xuất kinh doanh.

Một số hình ảnh của lớp học:

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *